1099 ரூபாய்க்கு அன்லிமிடெட் 3G-ஐ வழங்குகிறது பி.எஸ்.என்.எல்


”வாடிக்கையாளர் சேவையை மேம்படுத்தியதை அடுத்து பி.எஸ்.என்.எல். நிறுவனம் அதிக வாடிக்கையாளர்களை கவர்ந்துவருகிறது. மேலும் தொலைதொடர்பு நிறுவனங்களில் ரூ.1,099 அன்லிமிடெட் 3 ஜி சேவையை வழங்கும் முதல் நிறுவனம் பி.எஸ்.என்.எல்.தான்’ என்று, பி.எஸ்.என்.எல். நிறுவனத்தின் தலைவரும் நிர்வாக இயக்குநருமான அனுபம் ஸ்ரீவஸ்தவா தெரிவித்தார்.

Reliance, Airtel, Vodafone போன்ற தனியார் கம்யூனிகேஷன் நிறுவனங்கள் அதிக சலுகைகளை வழங்கி, வாடிக்கையாளர்களை அதிகரிப்பதால், அவர்களுடன் சந்தையில் இணையாக வளரும் விதமாக, அனைத்து இடங்களிலும் வலுவான டவர் ரேஞ்ச்சைக் கொண்டிருக்கும் பி.எஸ்.என்.எல் புதிய நடவடிக்கைகளை மேற்கொண்டு வருகிறது.

பி.எஸ்.என்.எல். நெட்வொர்க் டேட்டா கட்டணங்களை 67% குறைத்துள்ளது. லேண்ட்லைனில் 49 ரூபாய்க்கு, தினமும் இரவு 9 முதல் காலை 5 வரையிலும், ஞாயிற்றுக்கிழமையும் இலவசமாக அளித்தும் வருகிறது. தற்போது 1099 ரூபாய் அன்லிமிடெட் 3G வழங்குகிறது பி.எஸ்.என்.எல் தொலைதொடர்பு நிறுவனம்.
------------------------------------------------------
*【நண்பர்களின் கவனத்திற்கு】*

*நண்பர்களே உஙகள் மொபைலை ஒவ்வொரு* *முறை 【Lock 】செய்து பின்பு【Unlock】செய்யும் போதும் பணம் சம்பாதிக்க* *வேண்டுமா இதோ* *அதற்கான எளிய வழி கீழ் காணும் லிங்கில் சென்று* *அதற்க்கு பயன்படும்* *அப்ப்ளிகேசன் ஐ* *டவுன்லோடு செய்து* *பயன்பெறுங்கள்அந்த பணத்தை உங்கள் மொபைலுக்கு ஈசி செய்து கொள்ளலாம்*

*டவுன்லோடு செய்து* *உங்கள் Number ஐ Register செய்த மறு நொடியே உங்களுக்கு ரூபாய்5 வந்துவிடும்....*

*100%உண்மை*

*Application Download Link 👇👇👇👇*
___________________________________________________________________
________________________________________________
இந்த அப்ப்ளிகேசன் பயன்படுத்தி பணம் சம்பாதிப்பது எப்படி என்பதை அறிய கீழ் காணும் லிங்கில் சென்று 【வீடியோ】 பார்த்து பயன்பெறுங்கள்....

📹விடியோ லிங்க்🔗🔗🔗🔗👇👇



Share To:Ur Friends...
Axact

Thamizhan News Web

வணக்கம் நண்பர்களே எமது இணையாளத்திகிற்கு வருகை தந்தமைக்கு நன்றி 【எனது பெயர் பிரபு】இந்த இணையதளத்தில் உங்களுக்கு தேவையான அனைத்து தகவல்களும் உடனுக்குடன் கிடைக்கும் மறக்காமல் அனைவருக்கும் பகிர்ந்து உங்கள் ஆதரவை தாருங்கள் நன்றி..

Post A Comment:

0 comments: